Copyright © 2018 KINGKOILVIETNAM. All rights reserved.

Thông tin bảo hành

Thông tin bảo hành sản phẩm đệm KingKoil

Chất lượng và bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề đã tạo nên những sản phẩm đệm lò xo/divan King Koil cao cấp và cho phép King Koil cung cấp bảo hành có giới hạn nhằm phòng trừ trường hợp xảy ra sơ xuất trong khâu sản xuất và vật liệu (ngoại trừ vải, tay cầm và hoa văn chần nếu có trên sản phẩm).

 Yêu cầu bảo hành

Nếu dịch vụ được yêu cầu để khắc phục cho các lỗi hư hỏng có trong thời gian và quy định bảo hành, đệm/divan sẽ được sửa chữa miễn phí, không tính phí nhân công và vật liệu hoăc tùy vào sự giám định của nhân viên công ty. Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển.

 

Nếu dịch vụ được yêu cầu để khắc phục lỗi hư hỏng không có trong quy định bảo hành và thời gian bảo hành đã hết, các bộ phận của đệm sẽ được sửa chữa hoặc thay thế tùy vào sự giám định của nhân viên công ty. Khách hàng phải chịu trách nhiệm về chi phí nhân công và vật liệu cùng với chi phí vận chuyển phát sinh. Nếu vật liệu thay thế không có tại thời điểm bảo hành, nhà sản xuất có thể sử dụng các vật liệu có chất lượng tương đương.

Hóa đơn mua hàng bao gồm thông tin về ngày tháng, địa chỉ và giá mua là bắt buộc để được bảo hành. Tem nhãn có tên mẫu mã sản phẩm và xuất xứ phải có sẵn để dễ dàng kiểm chứng chủng loại và thời gian bảo hành. Trong trường hợp không liên hệ được đại lý, vui lòng gọi điện thoại hoặc liên hệ với nhà sản xuất. Nếu bạn đã chuyển nhà, bạn có thể liên hệ với đại lý gần nhất trong khu vực. Còn nếu bạn không thể tìm được bất kỳ đại lý nào, hãy liên hệ tới Hotline chăm sóc khách hàng của công ty: 18001215