Thông tin bảo hành sản phẩm đệm KingKoil

Chất lượng và bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề đã tạo nên những sản phẩm đệm lò xo/divan King Koil cao cấp và cho phép King Koil cung cấp bảo hành có giới hạn nhằm phòng trừ trường hợp xảy ra sơ xuất trong khâu sản xuất và vật liệu (ngoại trừ vải, tay cầm và hoa văn chần nếu có trên sản phẩm).

Yêu cầu bảo hành

Nếu dịch vụ được yêu cầu để khắc phục cho các lỗi hư hỏng có trong thời gian và quy định bảo hành, đệm/divan sẽ được sửa chữa miễn phí, không tính phí nhân công và vật liệu hoăc tùy vào sự giám định của nhân viên công ty. Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển.

 

Nếu dịch vụ được yêu cầu để khắc phục lỗi hư hỏng không có trong quy định bảo hành và thời gian bảo hành đã hết, các bộ phận của đệm sẽ được sửa chữa hoặc thay thế tùy vào sự giám định của nhân viên công ty. Khách hàng phải chịu trách nhiệm về chi phí nhân công và vật liệu cùng với chi phí vận chuyển phát sinh. Nếu vật liệu thay thế không có tại thời điểm bảo hành, nhà sản xuất có thể sử dụng các vật liệu có chất lượng tương đương.

Hóa đơn mua hàng bao gồm thông tin về ngày tháng, địa chỉ và giá mua là bắt buộc để được bảo hành. Tem nhãn có tên mẫu mã sản phẩm và xuất xứ phải có sẵn để dễ dàng kiểm chứng chủng loại và thời gian bảo hành. Trong trường hợp không liên hệ được đại lý, vui lòng gọi điện thoại hoặc liên hệ với nhà sản xuất. Nếu bạn đã chuyển nhà, bạn có thể liên hệ với đại lý gần nhất trong khu vực. Còn nếu bạn không thể tìm được bất kỳ đại lý nào, hãy liên hệ tới

 

Hotline chăm sóc khách hàng của công ty: 18001215

Phiếu bảo hành

Hình ảnh Phiếu bảo hành đệm và divan King Koil

Phiếu bảo hành luôn đi kèm cùng sản phẩm khi mua hàng. 

Khi mua sản phẩm, quý khách vui lòng yêu cầu nhân viên cửa hàng cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành

Hướng dẫn bảo hành

Nhiệm vụ của công ty chúng tôi là đem đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng cao với độ bền như mong đợi, để đảm bảo mang đến cho người dùng sự thoải mái và lâu dài.

ĐỂ KÍCH HOẠT BẢO HÀNH CŨNG NHƯ GIÚP XỬ LÝ MỌI KHIẾU NẠI TRONG TƯƠNG LAI DỄ DÀNG HƠN, VUI LÒNG CÀO LỚP PHỦ BẠC PHÍA TRÊN TEM CHỐNG HÀNG GIẢ, ĐƯỢC DÁN MẶT SAU MÁC THÔNG TIN SẢN PHẨM, LẤY MÃ SỐ VÀ NHẮN TIN THEO CÚ PHÁP: CHG_KK_MÃ SỐ GỬI 8077 (Phí nhắn tin: 1,000VND/ tin)

Tin nhắn trả về thông báo đã kích hoạt thành công bảo hành điện tử cho sản phẩm đệm, cụ thể như sau:
Chuc mung ban da mua dung san pham KING KOIL chinh hang cua CTCP Everpia va kich hoat thanh cong bao hanh cho san pham dem. Hotline:18001215. kingkoilvietnam.vn

Quý khách vui lòng giữ hóa đơn gốc và đầy đủ nhãn mác thông tin sản phẩm – những chứng từ này là bắt buộc khi gửi yêu cầu bảo hành.

 Copyright © 2018 KINGKOILVIETNAM. All rights reserved.